A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Agribank Đắk Lắk huy động 167 triệu đồng cho chương trình "Cặp lá yêu thương"

07:56 | 16/05/2017

Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, đến nay đơn vị đã huy động từ đoàn viên công đoàn được 167 triệu đồng để hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình "Cặp lá yêu thương" tại Đắk Lắk.

Agribank Đắk Lắk tham gia tài trợ chương trình "Cặp lá yêu thương" với tư cách là “ Đại lá lành” và cam kết hỗ trợ cho 50 “Lá chưa lành" tại địa phương. Với hoạt động này, Agribank Đắk Lắk đã đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn để có thể “Trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời” như mục đích của chương trình đề ra. 
 
Trong thời gian tới, để hoạt động này đi vào chiều sâu và có ý nghĩa thiết thực hơn, Agribank Đắk Lắk sẽ triển khai nhiều hoạt động lồng ghép khác mà đơn vị đã và đang thực hiện như chương trình “Vì đàn em thân yêu”, phối hợp với các tổ chức đoàn thể tại địa phương tổ chức tặng quà, động viên các cháu... 

Trao tiền hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình

Trao tiền hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình "Cặp lá yêu thương" tại xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột

Được biết, chương trình “Cặp lá yêu thương” do Trung tâm Tin tức VTV24 (Đài Truyền hình Việt Nam) phối hợp cùng Bộ Lao động - Thương bình và Xã hội, Ngân hàng Chính sách xã hội thực hiện. “Cặp lá yêu thương” được thực hiện tại 63 tỉnh thành trên cả nước, giới thiệu các hoàn cảnh khó khăn tới khán giả truyền hình, nhằm huy động sự giúp đỡ trực tiếp giữa các nhà hảo tâm (Lá lành) với các hoàn cảnh khó khăn (Lá chưa lành) tạo thành các cặp đôi vượt khó. Mỗi “Lá chưa lành” sẽ được kêu gọi để các nhà hảo tâm hỗ trợ với số tiền tối thiểu là 200 nghìn đồng/tháng, được chuyển trực tiếp thông qua tài khoản của Ngân hàng Chính sách xã hội. “Cặp lá yêu thương” hướng tới hỗ trợ tất cả các hoàn cảnh khó khăn, với trọng tâm là học sinh nghèo học giỏi.

 
Giang Nam

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ