A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo triển khai Tháng hành động phòng, chống ma túy

08:34 | 25/05/2017

Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo về triển khai Tháng hành động phòng, chống ma túy.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, cơ quan thành viên Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo triển khai Tháng hành động phòng, chống ma tuý từ ngày 1 đến 30-6-2017 với chủ đề "Cộng đồng chung tay hỗ trợ người nghiện ma túy".

Thủ tướng Chính phủ cũng yêu cầu tập trung tuyên truyền sâu rộng tác hại của tệ nạn ma túy, nhất là tác hại của các loại ma túy tổng hợp và các chất hướng thần; chủ trương, chính sách của Chính phủ về công tác cai nghiện ma túy nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức cho cộng đồng và nêu cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành, huy động sự tham gia của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp vào công tác phòng, chống ma túy.

Kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân điều trị thay thế nghiện bằng Methadone tại Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh.

Kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân điều trị thay thế nghiện bằng Methadone tại Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh.

Các Bộ, cơ quan thành viên Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương căn cứ nhiệm vụ được phân công và Chương trình công tác năm 2017 của Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm, xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện Tháng hành động phòng, chống ma túy hiệu quả, thiết thực và báo cáo về Bộ Công an trước ngày 15-7-2017 để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Kim Oanh (nguồn chinhphu.vn)

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ