A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cơ sở cai nghiện ma túy tự nguyện Nhân Hòa – Lối về cho người lầm lỡ

15:00 | 25/03/2019

Những tác hại và hậu quả của ma tuý vẫn đang tác động và gây ảnh hưởng đến tất cả chúng ta từng ngày, từng giờ..

Ở Việt Nam, tệ nạn ma túy đã và đang làm đau đầu các bậc phụ huynh trong các gia đình. Mạng lưới phân phối ma túy đã đi vào từng ngõ hẻm, đường phố, trường học, công viên, các nơi vui chơi giải trí... và lan tới cả những vùng sâu, vùng xa. Có thể nói rằng ma túy đã và đang trở thành nỗi ám ảnh cho cả dân tộc.

Được thành lập vào tháng 9 năm 2013, Cơ sở cai nghiện ma túy tự nguyện đầu tiên khu vực miền Trung - Tây Nguyên  điều trị cắt cơn, giải độc và phục hồi sức khỏe cho người nghiện ma túy mang tên Nhân Hòa đã và đang trở thành mái nhà chung cho những người nghiện ma túy đang mong muốn được hòa nhập với xã hội. Cơ sở được đầu tư xây dựng với tổng kinh phí 800 triệu đồng có đầy đủ phòng tư vấn, khám, điều trị cắt cơn, giải độc và khu luyện tập phục hồi chức năng; đồng thời được trang bị các loại thuốc cai nghiện ma túy đã được Bộ Y tế cho phép sử dụng

Thời gian điều trị từ 7-10 ngày không phân biệt người sử dụng ma túy nhiều hay ít, với số lượng điều trị tối đa trong cùng một thời điểm là 10 bệnh nhân để tiện cho việc chăm sóc tốt và hiệu quả hơn. Cơ sở cai nghiện tự nguyện ma túy Nhân Hòa còn nhận điều trị bệnh nhân tại nhà nếu người nhà có nhu cầu. Tránh hiện tượng tái nghiện, CƠ SỞ có  thuốc chống tái nghiện cho người bệnh theo yêu cầu. 

Mỗi năm cơ sở tiếp nhận điều trị cắt cơn, giải độc và phục hồi sức khỏe cho khoảng 150 đến 200 lượt người nghiện trong và ngoài tỉnh. Hoạt động của cơ sở đã góp phần giảm áp lực về ngân sách địa phương, đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa dịch vụ của người nghiện và phù hợp với chủ trương xã hội hóa công tác chữa trị, cai nghiện ma túy…

 

Hoạt động của cơ sở sẽ mở ra hy vọng lớn cho các gia đình và bản thân người nghiện ma túy, từng bước xã hội hóa công tác cai nghiện ma túy, giúp đỡ người sau cai nghiện ma túy tái hòa nhập cộng đồng, góp phần chung tay vì một xã hội lành mạnh không có ma túy.

Mọi chi tiết xin liên hệ để được tư vấn chi tiết:

CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TÚY TỰ NGUYỆN NHÂN HÒA

Địa chỉ: Thôn 3, xã Hòa Xuân – Tp. Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk

Chủ cơ sở: Ông Nguyễn Mạnh Cường

Điện thoại tư vấn: 098 440 97 78 (Ông Cường)

    Ánh Sương

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ