A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dấu ấn từ thực hiện Chỉ thị 05 ở Hòa Thành

09:48 | 11/08/2017

Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, ...

... thời gian qua, Đảng bộ xã Hòa Thành (huyện Krông Bông) đã có những cách làm hiệu quả, tạo được phong trào thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân.

Trên cơ sở kết quả đạt được và rút kinh nghiệm trong việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Đảng ủy xã Hòa Thành đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 05 ngay sau khi mới được ban hành với tinh thần tích cực, chủ động theo tình hình thực tiễn tại địa phương.

Đồng chí Võ Duy Nam, Bí thư Đảng ủy xã Hòa Thành cho hay, Đảng ủy xã coi trọng việc thực hiện Chỉ thị 05 gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ” và Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới”. Theo đó, Đảng ủy xã đã ban hành 3 kế hoạch và 2 chương trình gồm những nội dung phù hợp với thực tiễn, trong đó chú trọng việc nêu cao vai trò người đứng đầu trong cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể; từ đó, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. Nhờ đó, tạo sức lan tỏa và động lực, khí thế thi đua ở các cơ quan, đơn vị và mỗi cán bộ, đảng viên. Các mô hình hay, gương người tốt việc tốt trong việc “học tập” và “làm theo” gương Bác được tuyên truyền, nhân rộng thông qua nhiều hình thức như: Tổ chức hội nghị, sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề của các tổ chức chính trị - xã hội, qua hệ thống đài truyền thanh xã...

Người dân thôn 1, xã Hòa Thành, Krông Bông tham gia làm đường giao thông nội thôn.

Người dân thôn 1, xã Hòa Thành, Krông Bông tham gia làm đường giao thông nội thôn.

Đảng bộ xã Hòa Thành hiện có 76 đảng viên sinh hoạt ở 10 chi bộ, 100% đảng viên trong Đảng bộ đều ký cam kết thực hiện Chỉ thị 05. Theo đồng chí Võ Duy Nam, qua triển khai thực hiện Chỉ thị 05, hầu hết cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân đã nêu cao tinh thần đoàn kết, phấn đấu trong việc “học tập” và “làm theo” tấm gương đạo đức của Bác bằng những việc làm cụ thể. Nhờ đó kinh tế địa phương có mức tăng trưởng khá; công tác an sinh xã hội được bảo đảm, bình quân mỗi năm giảm 3% hộ nghèo; văn hóa, y tế, giáo dục từng bước phát triển; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững… Mới đây trong Hội nghị sơ kết thực hiện Chỉ thị 05 của huyện, Đảng ủy xã Hòa Thành đã vinh dự được nhận Giấy khen của Huyện ủy vì những thành tích đạt được trong việc “học tập” và “làm theo” gương Bác.

Khả Lê

 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ