A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tây Nguyên và Nam Bộ đề phòng mưa dông trong vài ngày tới

08:18 | 20/09/2017

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới trong khoảng 2 -3 này tới, ở các tỉnh ven biển Nam Trung Bộ, ...

... Tây Nguyên và Nam bộ có mưa rào và dông nhiều nơi; khu vực Nam Tây Nguyên (các tỉnh Đắk Lắc, Đắk Nông, Lâm Đồng) và khu vực Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông mạnh.

Hiện nay (19/9), dải hội tụ nhiệt đới có trục ở khoảng 12-15 độ Vĩ Bắc đi qua khu vực Nam Trung Bộ nên trong đêm qua (18/9) và sáng sớm nay (19/9), ở các tỉnh ven biển Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa nhiều nơi, một số nơi có mưa to đến rất to như Đồng Phú (Bình Phước) 64mm, Tây Ninh 52mm, Mộc Hóa (Long An) 56mm, Cao Lãnh (Đồng Tháp) 45mm,… 

Trung tâm dự báo, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới trong khoảng 2 -3 này tới, ở các tỉnh ven biển Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam bộ có mưa rào và dông nhiều nơi; khu vực Nam Tây Nguyên (các tỉnh Đắk Lắc, Đắk Nông, Lâm Đồng) và khu vực Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh.

Thời gian mưa lớn xảy ra về chiều tối và tối. Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 1. 

Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới khu vực Nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển Bình Thuận-Cà Mau, Cà Mau-Kiên Giang có mưa rào và dông mạnh, Trong cơn dông có khả năng xuất hiện gió giật mạnh cấp 7-8. 

PV (theo Trung tâm DBKTTV Trung ương)

 

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ