A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải thưởng 'Sáng kiến ASEAN về Phát triển nông thôn và xóa đói giảm nghèo'

14:13 | 10/10/2017

Tổng hội NN & PTNT Việt Nam vừa vinh dự được trao giải thưởng “Sáng kiến ASEAN về Phát triển nông thôn và xóa đói giảm nghèo lần thứ 3..

Ông Datuk Seri Ismail Sabri Yaakob Bộ trưởng Phát triển nông thôn và khu vực Malaysia (thứ nhất từ trái sang) trao cúp giải thưởng Sáng kiến ASEAN về Phát triển nông thôn và xóa đói giảm nghèo cho đại diện Tổng hội NN&PTNT Việt Nam, Chủ tịch Tổng hội Hồ Xuân Hùng (giữa)

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội nghị Bộ trưởng ASEAN về Phát triển Nông thôn và xoá đói giảm nghèo AMRDPE 2017, diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, Tổng hội NN & PTNT Việt Nam vừa vinh dự được trao giải thưởng “Sáng kiến ASEAN về Phát triển nông thôn và xóa đói giảm nghèo lần thứ 3, năm 2017” (The ASEAN Rural Development and Poverty Eradication Leadership Awards).

Theo BTC, giải thưởng năm nay được trao cho 10 tổ chức NGO và 10 doanh nghiệp tư nhân có nhiều đóng góp cho nông thôn thuộc 10 nước ASEAN. Cty Công Bình chuyên sản xuất gạo (tại tỉnh Long An) là đại diện thứ hai của Việt Nam nhận giải thưởng cho hạng mục doanh nghiệp tư nhân.

Giải thưởng là sự công nhận vai trò, thành tựu xuất sắc và đóng góp của các tổ chức phi chính phủ/các tổ chức xã hội (NGOs / CSOs) và đơn vị tư nhân của các nước ASEAN trong việc phát triển nông thôn và xóa đói giảm nghèo cho cộng đồng địa phương. Đồng thời là cơ hội giới thiệu các mô hình phát triển nông thôn và xóa đói giảm nghèo của mỗi quốc gia trong khu vực.

Giải thưởng Sáng kiến ASEAN về Phát triển nông thôn và xóa đói giảm nghèo 2017

 

M.SÁNG

    Nguồn:nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ