A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tặng bò giống sinh sản cho hộ nghèo huyện Cư M'gar

10:26 | 13/11/2017

Sáng 12-11, Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Đắk Lắk tổ chức trao bò giống cho gia đình có trẻ em khuyết tật nghèo tại xã Ea H’ding (huyện Cư M'gar).

Đại diện Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Đắk Lắk, chính quyền địa phương và 4 hộ nghèo được hỗ trợ bò.

Cụ thể, đã trao 4 con bò sinh sản cho 4 gia đình các anh, chị: Nguyễn Văn Thương (SN 1989, dân tộc Kinh, trú tại buôn Tar); anh Triệu Thanh Phùng (SN 1982, dân tục Nùng, trú tại buôn Đrang); Nguyễn Văn Khương (SN 1980, dân tộc Kinh, trú tại buôn Tar), H’Yuôr Mlô (SN 1988, dân tộc Êđê, trú tại buôn Trấp). Tổng kinh phí hỗ trợ là 56 triệu đồng; trong đó, Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam tài trợ 50 triệu đồng, phần còn lại trích từ nguồn quỹ của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Đắk Lắk.

Gia đình anh Nguyễn Văn Khương nhận bò hỗ trợ

Được biết, cả 4 gia đình trên đều thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có vốn sản xuất, có con bị khuyết tật...

Đây là những phần quà nhằm động viên, chia sẻ và giúp đỡ các gia đình có người tàn tật và trẻ mồ côi vượt qua khó khăn để phát triển kinh tế, vươn lên sống, hòa nhập với cộng đồng.

Thế Hùng

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ