A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội diễn văn nghệ gây quỹ giúp đỡ học sinh khó khăn

10:26 | 16/12/2017

Đêm 15/12, Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân (thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) tổ chức Chương trình Hội diễn văn nghệ chào mừng 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và gây quỹ giúp đỡ học sinh khó khăn...

...  Đông đảo thầy cô giáo, học sinh, nhà hảo tâm và bà con các buôn làng đã về tham dự, đóng góp và cổ vũ hội diễn. 

Bà Lê Thị Hảo - Hiệu trưởng nhà trường tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó H’Doan Niê.

Bà Lê Thị Hảo - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân có 234 học sinh, trong đó có 80% là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Do đời sống kinh tế của bà con còn nhiều khó khăn, vất vả. Với mong muốn hỗ trợ giúp đỡ, động viên các em học sinh vươn lên hơn nữa trong học tập. Nhà trường đã tổ chức Hội diễn văn nghệ nhằm kêu gọi các cá nhân, tập thể có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay với nhà trường hỗ trợ giúp đỡ các em học sinh nghèo. 

Các tiết mục văn nghệ do các em học sinh nhà trường biểu diễn.

Cụ thể, nhà trường sẽ trao 10 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho các em có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho em H’Doan Niê học sinh lớp 4, gia đình đặc biệt khó khăn, không có bố, 5 anh chị em cùng sống với mẹ. Cuộc sống của gia đình em chủ yếu dựa vào tiền đi làm thuê của mẹ. Trong gia đình, chỉ còn mỗi H’Doan đi học còn các anh chị em khác đều phải nghỉ học ở nhà phụ giúp gia đình. Nhà trường luôn quan tâm, động viên em H’Doan nỗ lực học tập cũng như tạo điều kiện hỗ trợ để em tiếp tục đến trường. 

Lãnh đạo nhà trường tặng thưởng các tiết mục văn nghệ đạt giải. 

Bà Hảo chia sẻ, trong Hội diễn lần này, bên cạnh các cá nhân, tập thể đóng góp hỗ trợ thì nhiều gia đình đồng bào dân tộc thiểu số đã tới tham dự rất nhiệt tình. Thể hiện được tinh thần đoàn kết keo sơn của nhân dân các dân tộc trên địa bàn. 

Nguyễn Tuấn Anh

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ