A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đưa tàu hỏa '5 sao' giá bình dân đi vào hoạt động

10:36 | 11/01/2018

Tối 10/1, đoàn tàu hỏa với chất lượng “5 sao” của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chính thức đi vào hoạt động xuyên suốt trên tuyến đường sắt Bắc - Nam với giá bình dân.

Bên trong các toa của đoàn tàu “5 sao” có đầy đủ tiện ích, cùng cách chăm sóc, hướng dẫn khách theo tiêu chuẩn hàng không, giá vé bình dân… Đoàn tàu hỏa “5 sao” có 6 đoàn tàu với 90 toa xe là sản phẩm phối hợp của 4 ngành gồm đường sắt, hàng không, tàu thủy và ô tô.

Các toa tàu được chế tạo với công nghệ và vật liệu cao cấp, toa giường nằm được trang bị nội thất nhập ngoại, bố trí 1 đèn đọc sách được tích hợp sạc điện thoại bằng cổng USB… Toa ghế ngồi có thể điều chỉnh thiết bị để chân phía trước. Hệ thống điều hòa không khí được đưa tới từng vị trí ghế ngồi để hành khách có thể tự điều chỉnh, có ti vi kết nối sẵn truyền hình cáp, hệ thống thoát hiểm hiện đại, giảm ồn, khoảng không di chuyển rộng rãi, sáng… đem đến cho hành hành sự thoải mái khi đi tàu.

Các tiếp viên phục vụ trên tàu “5 sao” có kinh nghiệm và thông thạo ngoại ngữ. Điều này giúp ngành đường sắt phục vụ tốt cho cả hành khách nước ngoài.

Các đoàn tàu “5 sao” được đưa vào hoạt động xuyên suốt tuyến Sài Gòn - Hà Nội sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

Đoàn tàu chất lượng “5 sao” sẽ giúp cho hành khách được phục vụ tốt nhất với giá “bình dân”:

VĂN QUÂN

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ