A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

"Cháy" Hết mình cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết U23 Châu Á

14:03 | 24/01/2018

Chùm tour cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam đã sẵn sàng với mức giá và dịch vụ tốt nhất từ Vietravel. Đó là cách doanh nghiệp hàng đầu về tour thể thao ở Việt Nam này cùng người hâm mộ “tiếp lửa” cho đội bóng nước nhà.

Sau trận đấu “cân não” đến nghẹt thở với Qatar, đội bóng U23 Việt Nam đã xuất sắc ghi tên vào lịch sử bóng đá châu Á khi lần đầu tiên bước chân vào trận chung kết. Hòa cùng không khí phấn khởi của cả nước, Vietravel tổ chức charter bay thẳng đến thành phố Thượng Hải - Thường Châu (Trung Quốc) cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết. Chuyến bay Vietjet với những cổ động viên cuồng nhiệt của đội tuyển U23 Việt Nam đã sẵn sàng để khởi hành tiếp lửa cho đội tuyển quốc gia.

Với 22 năm kinh nghiệm tổ chức và điều hành tour du lịch, Vietravel là một nhà tổ chức tour thể thao du lịch chuyên nghiệp, hàng đầu tại Việt Nam. Thành công từ các chuyến charter thuê bao đồng hành cùng người hâm mộ tại các đấu trường SEA Games, AFF Cup và gần đây nhất là U23 đã nói lên uy tín của nhà tour này. Không chỉ có một chuyến du lịch “đặc biệt” tràn đầy cảm xúc với những pha bóng đẹp, du khách còn được tận hưởng một bầu không khí sôi động và dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo nhất đến từ Vietravel – nhà tổ chức du lịch hàng đầu thế giới.

Thượng Hải - Thường Châu - Thượng Hải (2N)

Giá: 24,990,000 VND 

Khởi hành:  Ngày 27/01

LIÊN HỆ: VIETRAVEL BUÔN MA THUỘT

Địa chỉ: Số 70 Phan Chu Trinh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0906 50 90 95

FB: vietravel.buonmathuot

    Vietravel Buôn Ma Thuột

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ