A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bảo đảm đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm

16:32 | 29/01/2018

UBND tỉnh vừa ban hành Chỉ thị số 02/CT-UBND về việc tổ chức hoạt động đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ngành, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố bám sát chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đảng bảo đảm việc đón Tết thực sự vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

Ảnh minh hoạ

Đối với việc thăm hỏi các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, UBND tỉnh yêu cầu các ngành, địa phương phải chu đáo, quan tâm đến đối tượng chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chịu trách nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn các hoạt động văn hóa, văn nghệ, điểm vui chơi cho các tầng lớp nhân dân, kiểm tra, xử lý đối với các hoạt động vui chơi trá hình, mê tín dị đoan trái với thuần phong mỹ tục.

Các địa phương có nhu cầu tổ chức bắn pháo hoa trong dịp Tết phải được phép của UBND tỉnh và bảo đảm xã hội hóa 100% kinh phí. Đối với UBND TP. Buôn Ma Thuột (đã được UBND tỉnh đồng ý chủ trương tổ chức bắn pháo hoa trong đêm Giao thừa) thực hiện huy động 100% kinh phí xã hội hoá từ các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức chu đáo hoạt động này cũng như các điểm vui chơi trên địa bàn thành phố.

Lê Hương

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ