A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chủ nhật Đỏ tại Đắk Lắk thu được 3.770 đơn vị máu

08:03 | 01/02/2018

Ngày 30-1, Văn phòng đại diện Báo Tiền Phong khu vực Tây Nguyên phối hợp với Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk và Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức chương trình Chủ nhật Đỏ.

Đây là đơn vị triển khai cuối cùng trong 5 điểm tham gia tổ chức hiến máu tình nguyện Chủ nhật Đỏ 2018 tại Đắk Lắk.

Ngày hội hiến máu tình nguyện Chủ nhật Đỏ năm 2018 tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk đã  thu hút hơn 500 tình nguyện viên tham gia. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên hơn 10 giờ sáng việc hiến máu đã kết thúc, thu về 295 đơn vị máu. 

 
 
Các tình nguyện viên được kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu
 
Trước đó, chương trình đã tổ chức hiến máu nhân đạo tại: Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên (được 202 đơn vị máu); Trường Đại học Tây Nguyên (được 995 đơn vị máu); tại huyện Ea Kar (được 1.206 đơn vị máu); TP. Buôn Ma Thuột (được 875 đơn vị máu), thu hút hơn 5.000 người tham gia và thu về 3.770 đơn vị máu.
 
Đây là lượng máu lớn nhất trong tất cả các chương trình vận động hiến máu tình nguyện từ trước tới nay tại Đắk Lắk.
 
 
Ban tổ chức tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk
 
Với kết quả đạt được có thể thấy nhận thức của người dân và cán bộ viên chức trên địa bàn tỉnh về hiến máu thiện nguyện đã có nhiều thay đổi và ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ thực sự là một trong những sự kiện hiến máu quan trọng, góp phần phục vụ công tác cứu người và điều trị cho bệnh nhân. 
Như Quỳnh
 
 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ