A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao 34 nhà Tình nghĩa tặng cựu thanh niên xung phong

09:57 | 26/02/2018

Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh vừa bàn giao 3 căn nhà Tình nghĩa tặng các cựu TNXP tại huyện Ea H’leo.

Những ngôi nhà này đều được xây dựng theo quy mô cấp 4, mái lợp tôn, với trị giá 50 triệu đồng/nhà, do Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tài trợ, đoàn viên thanh niên địa phương đóng góp ngày công lao động cùng với vốn đối ứng của gia đình.

IMG_4640-2.jpg

 Đại diện Tỉnh Đoàn và Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh chia vui với gia đình cựu TNXP Võ Thị Mùa (thứ 2 từ trái sang), thôn 1B, xã Ea Wy (huyện Ea H'leo) trong căn nhà mới.

Như vậy đến nay đã có 34 trong tổng số 60 căn nhà thuộc Chương trình phối hợp xây dựng nhà Tình nghĩa cho cựu TNXP tỉnh Đắk Lắk năm 2017 giữa Tỉnh Đoàn và Hội Cựu TTXP tỉnh. Theo đó, từ tháng 6-2017 đến quý II – 2018, Chương trình xây dựng 60 căn nhà Tình nghĩa tặng hội viên Hội Cựu TNXP tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trong toàn tỉnh. Tổng kinh phí Chương trình là 3 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tài trợ.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện lòng tri ân của tuổi trẻ đối với người có công với cách mạng, góp phần giúp các gia đình giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 
 
Nguyễn Gia
 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ