A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phân bổ hơn 544 tấn gạo cứu đói dịp giáp hạt

08:26 | 24/03/2018

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định về việc phân bổ gạo cứu đói dịp giáp hạt năm 2018.

Theo đó, sẽ phân bổ 544,305 tấn gạo do Chính phủ xuất cấp từ nguồn dự trữ quốc gia cho các địa phương cứu đói dịp giáp hạt. Cụ thể: huyện Ea Súp (75 tấn), huyện Buôn Đôn (48 tấn), thị xã Buôn Hồ và các huyện Lắk, M’Đrắk (mỗi đơn vị 45 tấn), huyện Krông Bông, Ea Kar (mỗi đơn vị 42 tấn), các huyện Cư M’gar, Krông Búk, Krông Ana, Krông Năng (mỗi đơn vị 39 tấn), huyện Ea H’leo (31,305 tấn) và huyện Krông Pắc (15 tấn). 
 
Chi cục Dự trữ Nhà nước Đắk Lắk xuất gạo cứu đói giáp hạt. Ảnh: Nguyên Hoa
 
UBND tỉnh giao Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nam Tây Nguyên, các sở, ngành liên quan và các địa phương tổ chức nhận gạo, triển khai cấp phát kịp thời, đúng quy định, tuyệt đối không để xảy ra tiêu cực trong quá trình cấp phát gạo...
 
UBND tỉnh lưu ý các địa phương không được phân bổ gạo đợt này và kể cả các địa phương đã được phân bổ đợt này nhưng nhu cầu thiếu đói thực tế cao hơn số lượng gạo đã phân bổ thì sử dụng ngân sách địa phương để chủ động cứu đói kịp thời, đảm bảo không để người dân nào bị đói trong dịp giáp hạt năm 2018.
 
Lan Anh
 
 
 
,

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ