A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Rủ nhau tắm đập nước, một học sinh đuối nước thương tâm

13:48 | 16/04/2018

ãnh đạo xã Ea Phê, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến một học sinh lớp 8 tử vong.

Hiện trường vụ đuối nước

Nạn nhân là cháu Trần Kỳ S. Th, sinh năm 2004 hiện đang là học sinh lớp 8 ở trường THCS xã Ea Phê.

Trước đó, chiều tối ngày 15/4, cháu Th và 2 người bạn ở cùng thôn đến đập nước Krông Búk hạ cách nhà khoảng 4km để tắm. Khi cả 3 cháu đang bơi ra giữa đập thì gặp dòng nước xoáy, 2 người bạn của cháu Th rất may bơi được vào bờ, riêng cháu thì bị dòng nước xoáy cuốn ra xa.

Lúc này 2 người bạn đã hô hoán mọi người đang đánh cá gần đó đến cứu. Nhưng khi mọi người đến nơi thì cháu Th đã bị dòng nước cuốn rồi nhấn chìm. Sau gần một tiếng đồng hồ tìm kiếm, người dân và lực lượng Công an xã Ea Phê mới tìm thấy xác cháu cách xa bờ đập khoảng 300m.

Được biết, những ngày nắng nóng như thế này, rất nhiều em nhỏ đã tìm đến đập nước Krông Búk hạ để tắm và ở đây cũng đã xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm.

TẤN LỘC

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ