A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chủ động tích trữ, sử dụng nước hiệu quả và tiết kiệm

07:37 | 19/04/2018

UBND TP. Buôn Ma Thuột ban hành Công văn số 1252/UBND-VP, ngày 18-4-2018 yêu cầu UBND các phường, xã tăng cường tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn sử dụng nước tiết kiệm, hiệu quả, chủ động tích trữ nước để sử dụng.

 

Người dân phường Thành Nhất sử dụng nước giếng phục vụ sinh hoạt: (Ảnh minh họa)

Công văn nêu rõ: từ ngày 8-3-2018, Công ty TNHH MTV Cấp nước và đầu tư xây dựng Đắk Lắk đã thực hiện cúp nước luân phiên tại các khu vực trên địa bàn thành phố. Đến nay, do tình hình khô hạn và nguồn nước ngầm sụt giảm nhanh (khoảng từ 500 – 700 m3/ngày), dự kiến trong thời gian đến nguồn nước ngầm sẽ còn sụt giảm, thiếu trầm trọng hơn và ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân. 

Do đó, đối với những ngày có nước, thời gian cấp nước sẽ rút ngắn không đủ 24 giờ/ngày; riêng những khu vực có địa hình cao, gặp bất lợi về cấp nước như khu vực phía Nam gồm đường Trần Quý Cáp – Y Nuê, đường Y Ơn, cuối đường Mai Hắc Đế; khu vực phía Bắc gồm Khối 7, 8 phường Tân Lợi, đường Y Moan… Công ty cấp nước sẽ điều phối vào thời gian ban đêm những ngày theo lịch có nước và dùng xe bồn để cấp nước cho khách hàng khi có nhu cầu.                                                                                           

 

Thúy Hồng

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ