A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lễ phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng"

16:05 | 24/04/2018

Sáng 24-4, UBND tỉnh long trọng tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” và khen thưởng của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Êban Y Phu, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Hiệp, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tuấn Hà, H’Yim K’đoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; cùng các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng, đại diện các gia đình có nhiều liệt sỹ hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Trong đợt này, tỉnh Đắk Lắk được Chủ tịch nước phong tặng, truy tặng danh hiệu cao quý cho 19 Mẹ Việt Nam Anh hùng (trong đó có 3 Mẹ được trao tặng và 16 Mẹ được truy tặng); phong tặng, truy tặng Huân chương, Huy chương kháng chiến cho 76 trường hợp; tặng Huân chương Độc lập cho 14 gia đình có nhiều liệt sỹ hy sinh và tặng Kỷ niệm chương Chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày cho 8 cá nhân; tặng Huân chương Lao động cho 4 tập thể, 11 cá nhân; Huân chương Đại đoàn kết dân tộc cho 3 cá nhân.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu trao danh hiệu cao quý "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng" tặng các Mẹ.

Trong dịp này, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 34 cá nhân, tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc cho một cá nhân (ông Nguyễn Hoa Nam, nguyên Trưởng Phòng Khảo thí, Kiểm định chất lượng- Công nghệ thông tin, Sở GD-ĐT).

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà trao Bằng truy tặng danh hiệu "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng" cho thân nhân các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Đây là những phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước trao tặng nhằm ghi nhận sự cống hiến của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các tập thể, cá nhân, gia đình trên mọi lĩnh vực đời sống xã hội.

Các cá nhân vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các cá nhân, tập thể có nhiều hy sinh, đóng góp cho đất nước, cho tỉnh. Đồng thời kêu gọi các tập thể, cá nhân trong tỉnh tiếp tục dành sự quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các cá nhân và gia đình có công với cách mạng; nêu cao tinh thần đoàn kết thi đua để xây dựng tỉnh Đắk Lắk phát triển toàn diện, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc trong thời kỳ mới.

 Nguyên Hoa

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ