A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổng kết lớp học xóa mù chữ tại xã Ia Lốp

14:26 | 16/05/2018

Ngày 15-5, Đồn Biên phòng Ea H’leo phối hợp với Trường Tiểu học Cầm Bá Thước (xã Ia Lốp, huyện Ea Súp) tổ chức tổng kết lớp học xóa mù chữ giai đoạn 1 năm 2018.

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ea H'leo hướng dẫn học viên lớp xóa mù chữ học tập

Lớp xóa mù chữ được khai giảng từ tháng 10-2017 với 33 học viên, độ tuổi từ 15 đến 60 tuổi, đa số là người dân tộc thiểu số sinh sống trên địa bàn xã, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, không có điều kiện học tập. Sau 8 tháng theo học, các học viên đã đọc, viết thông thạo, biết tính các phép tính căn bản và được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình xóa mù chữ mức độ 1, trong đó 5 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh thực hiện nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Bộ đội Biên phòng chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoan 2016 - 2020 và  phong trào “Bộ đội Biên phòng chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Lãnh đạo Phòng Chính trị, Bộ đội Biên phòng tỉnh khen thưởng các cá nhân có thành tích học tập tốt

Được biết, thời gian tới, Bộ đội Biên phòng tỉnh sẽ tiếp tục khảo sát địa bàn 4 xã vùng biên, mở các lớp xóa mù chữ, góp phần nâng cao trình độ dân trí, đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội ở khu vực biên giới.
 

Quỳnh Anh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ