A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, tuyên dương đội viên và Tổng phụ trách Đội tiêu biểu

15:59 | 16/05/2018

Ngày 15-5, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình lãnh đạo tỉnh gặp mặt các gương tiêu biểu của Đội nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15-5-1941 – 15-5-2018).

Các đại biểu tham dự chương trình

Tham dự chương trình có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 400 đại biểu đại diện đội viên thiếu niên, phụ trách Đội trong toàn tỉnh. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh tấn tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Tại chương trình, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 77 năm Đội TNTP Hồ Chí Minh. Cùng với khí thế thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước hướng về kỷ niệm 77 năm thành lập Đội, thiếu nhi các dân tộc tỉnh nhà đã ra sức thi đua học tập, phấn đấu rèn luyện trên mọi lĩnh vực bằng những phần việc, công trình ý nghĩa như: đẩy mạnh phong trào “Thiếu nhi Đắk Lắk thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”; cuộc vận động “Thiếu nhi Đắk Lắk đoàn kết giúp bạn đến trường cùng hướng tới tương lai”; các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”… Từ các phong trào đã có hàng nghìn thiếu nhi được công nhận danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”, từng bước trưởng thành và được kết nạp vào  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Hội đồng Đội các cấp, thiếu nhi tỉnh nhà đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời đề nghị Đoàn thanh niên, Đội TNTP Hồ Chí Minh toàn tỉnh tiếp tục đề ra nhiều chương trình, hoạt động phù hợp, tạo môi trường thuận lợi để thiếu niên, nhi đồng được giáo dục và rèn luyện tốt hơn; các cấp ủy đảng, ban, ngành cần tăng cường hỗ trợ và tạo điều kiện để tổ chức Đội tiếp tục triển khai và thực hiện thắng lợi công tác của mình trong giai đoạn mới. 

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh và Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Nguyễn Ngọc Hoàng tặng Giấy khen cho các chỉ huy Đội tiêu biểu

 

Nhân dịp này, lãnh đạo Tỉnh ủy đã tặng 100 suất quà (300.000 đồng/suất) cho 100 thiếu nhi; Hội đồng Đội tỉnh tặng 15 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho học sinh nghèo vượt khó, tuyên dương 15 Chỉ huy Đội và 15 giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu toàn tỉnh.

 

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu đã dâng hương, đặt vòng hoa ở Bia tưởng niệm các liệt sỹ Nam tiến và dâng hoa báo công lên Bác tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc.

 

Vân Anh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ