A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngày hội phụ nữ khởi nghiệp năm 2018

09:27 | 21/05/2018

Ngày 18-5, tại Bảo tàng tỉnh, Hội LHPN tỉnh tổ chức Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp năm 2018.

Tham dự ngày hội có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp cùng hơn 500 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn tỉnh.

 

Đại biểu và hội viên phụ nữ tham dự ngày hội

Ngày hội diễn ra với chuỗi hoạt động sôi nổi như: ký kết ghi nhớ giữa các tổ chức, doanh nghiệp với Hội LHPN tỉnh về kết nối tiêu thụ sản phẩm; diễn đàn “Phụ nữ khởi nghiệp – Kết nối và phát triển”; Chương trình thẩm định kế hoạch kinh doanh và trao vốn khởi nghiệp; gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm khởi nghiệp của hội viên, phụ nữ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh phát biểu tại ngày hội

Phát biểu tại ngày hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội LHPN tỉnh đã đạt được thời gian qua về hỗ trợ khởi nghiệp cho phụ nữ nói riêng và đóng góp trong hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp của tỉnh nói chung. Đồng thời đề nghị các cấp Hội cần tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, phát động phong trào, tạo khí thế thi đua khởi nghiệp; tranh thủ vận động các nguồn lực hỗ trợ ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh của chị em; các sở, ngành, đoàn thể cần có sự phối hợp, lồng ghép trong triển khai các đề án, dự án, chương trình có liên quan của đơn vị với hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp để Hội LHPN các cấp thực hiện tốt đề án 939 của Thủ tướng Chính phủ trong thời gian tới.

 

Hội LHPN tỉnh ký kết ghi nhớ với các tổ chức, doanh nghiệp về kết nối tiêu thụ sản phẩm

Đây là cơ hội giúp hội viên phụ nữ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận thị trường để hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh, thành lập các mô hình sản xuất theo chuỗi giá trị. Đồng thời tăng cường sự hợp tác giữa Hội LHPN tỉnh với các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp đi vào thực chất, góp phần tích cực vào hoạt động khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo chung của toàn tỉnh.

 

Mai Anh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ