A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thành phố Buôn Ma Thuột khen thưởng 13 đơn vị có thành tích xuất sắc trong vận động đóng góp Quỹ Vì Trường Sa thân yêu

16:29 | 13/06/2018

Tại hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước vừa tổ chức mới đây, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã biểu dương,...

...tặng Giấy khen cho 13 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động đóng góp ủng hộ Quỹ Vì Trường Sa thân yêu năm 2018.

Các đơn vị được biểu dương gồm: Ủy ban MTTQVN các phường: Tân Thành, Tân An, Ea Tam, Tân Lợi và xã Hòa Thắng; các Công đoàn cơ sở: Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk, Trường Mầm non tư thục Họa Mi, Trường THCS Trần Quang Diệu; các Công ty TNHH: Xây dựng Hoàng Nam, Xây dựng Thuận An, Bất động sản và xây dựng Thành Đồng, Cà phê Trung Nguyên; Công an TP. Buôn Ma Thuột.

Đại diện các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động ủng hộ Quỹ Vì Trường Sa thân yêu nhận Giấy khen của UBND TP. Buôn Ma Thuột.

Được biết, sau 2 tháng tuyên truyền, vận động, đến tháng 5-2018, TP. Buôn Ma Thuột đã vận động được trên 1,74 tỷ đồng. Đoàn công tác của thành phố đã đến thăm, trao tặng 1,365 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vì Trường Sa thân yêu cho Bộ Tư lệnh Hải Quân; đồng thời trao tặng 17 ti vi, 75 thùng quà nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại 12 điểm đảo và Nhà dàn DK1 với tổng trị giá 380 triệu đồng.

Nguyễn Xuân

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ