A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thu hồi thực phẩm vi phạm của Light Food, Vinanusoy

09:30 | 14/06/2018

Mới đây, Thanh tra Bộ Y tế đã quyết định thu hồi 35 sản phẩm thực phẩm của Công ty cổ phần công nghiệp thực phẩm Vinanusoy và Công ty cổ phần thực phẩm Light Food sản xuất, lưu hành do có vi phạm về công bố và ghi nhãn sản phẩm.

Tại quyết định số 88/QĐ- TTrB, Thanh tra Bộ Y tế đã công bố thu hồi 12 sản phẩm thực phẩm của Công ty cổ phần thực phẩm Light Food do có vi phạm về công bố sản phẩm và ghi nhãn.

Thanh tra Bộ Y tế cũng nói rõ: Đối với những lô sản phẩm được sản xuất trước khi công bố: Sau khi thu hồi sản phẩm, công ty không được tiếp tục lưu hành. Đối với những lô sản phẩm được sản xuất sau khi công bố: Sau khi thu hồi sản phẩm, công ty tiến hành khắc phục nội dung ghi nhãn, đảm bảo nhãn phù hợp với nhãn công bố được tiếp tục lưu hành sau khi được Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội đồng ý bằng văn bản và đáp ứng các quy định khác về bảo đảm an toàn thực phẩm.

Tại quyết định số 89/QĐ-TTrB, Chánh Thanh tra Bộ Y tế đã quyết định thu hồi 23 sản phẩm thực phẩm của Công ty cổ phần công nghiệp thực phẩm Vinanusoy (Công ty Vinanusoy) sản xuất, lưu hành do có vi phạm về công bố và ghi nhãn sản phẩm.

Thanh tra Bộ Y tế yêu cầu các sản phẩm trên sau khi thu hồi không được tiếp tục lưu hành.

 X. Thủy

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ