A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vận động được trên 3 tỷ đồng trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

08:48 | 27/06/2018

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã vận động các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh đóng góp, ủng hộ bằng tiền mặt, ...

... hiện vật và hỗ trợ trực tiếp với tổng trị giá trên 3 tỷ đồng, vượt 250% so với cùng kỳ năm 2017.

Từ nguồn kinh phí trên và nguồn quỹ của các năm trước, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp tổ chức khám sàng lọc bệnh tim cho hơn 1.600 trẻ em; hỗ trợ phẫu thuật tim, dị tật vận động, khe hở môi, hàm ếch cho 58 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí trên 754 triệu đồng. 

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó huyện Ea Súp.

Quỹ đã tổ chức trao tặng 3.744 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân các ngày lễ, Tết; hỗ trợ đột xuất cho gia đình 5 trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, đuối nước, bị xâm hại với số tiền 7 triệu đồng; phối hợp với Tổ chức VinaCapital hỗ trợ máy trợ thính cho 47 đối tượng trẻ em và người lớn với tổng kinh phí 470 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, Quỹ đã vận động trao tặng 297 suất học bổng cho trẻ em có hoàn khó khăn vượt khó học giỏi với tổng kinh phí 192,8 triệu đồng; hỗ trợ xây dựng 6 căn nhà Tình thương cho trẻ em mồ côi tại huyện M’Đrắk, Ea H’leo, Krông Búk, Cư Kuin, thị xã Buôn Hồ và TP. Buôn Ma Thuột với tổng kinh phí 300 triệu đồng.

Tổng số đối tượng được hỗ trợ từ các chương trình là 5.937 lượt trẻ em với tổng kinh phí trên 3,1 tỷ đồng.

Nguyễn Xuân

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ