A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Pắc: Xây dựng công trình vườn cây thanh niên 2018

08:07 | 09/07/2018

Ngày 7-7, Huyện Đoàn Krông Pắc phối hợp với các chi đoàn trực thuộc tổ chức Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng và Hành quân xanh năm 2018.

Đoàn viên, thanh niên tham gia trồng cây xanh tại xã Ea Phê.

Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng huyện Krông Pắc năm nay được tổ chức tại buôn Puăn B, xã Ea Phê có sự tham gia của hơn 40 đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc. Các tổ chức cơ sở Đoàn đã thực hiện công trình “Vườn cây thanh niên”, với việc trồng 200 cây sao đen bên cạnh Hồ chứa nước Krông Búk Hạ, nhằm tuyên truyền đến đông đảo tầng lớp nhân dân và lực lượng đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức trong việc bảo vệ cảnh quan, tạo dựng môi trường ngày càng xanh – sạch – đẹp. 

 

Các y, bác sĩ cấp, phát thuốc cho người dân tại buôn Mbê, xã Krông Búk.

Chiến dịch Hành quân xanh do Huyện Đoàn phối hợp với Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện tổ chức hoạt động khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 300 người dân tại buôn Mbê (xã Krông Búk). 

 

Đoàn viên thanh niên thăm và tặng quà các gia đình chính sách

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Huyện Đoàn cùng các chi đoàn trực thuộc đã tổ chức thăm, tặng quà 4 suất quà (200 nghìn đồng/suất) cho 4 gia đình chính sách tại xã Ea Phê và Krông Búk nhân kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27-7). 

 

Anh Phương

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ