A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao tặng 25 xe đạp, ba lô cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

17:14 | 09/07/2018

Ngày 8-7, Công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk Lắk phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức Chương trình “Học bổng An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường”.

Chương trình đã trao tặng xe đạp và ba lô đi học cho 25 học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh. Đây là các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, luôn vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống. Mỗi em được nhận một xe đạp và một ba lô đi học. Tổng số phần thưởng trị giá gần 44 triệu đồng.

Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk Lắk Dương Xuân Vũ trao bảng tượng trưng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Chương trình này được thực hiện nhằm tiếp nối truyền thống tốt đẹp “Trao yêu thương, đón hiền tài” hằng năm của Bảo Việt nhân thọ. Thông qua việc hỗ trợ học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, Bảo Việt nhân thọ mong muốn mang lại cho các em thêm cơ hội được đến trường, đảm bảo giấc mơ về một tương lai tươi sáng hơn.

Các em học sinh nhận xe đạp và ba lô từ Chương trình "Học bổng an sinh giáo dục - Xe đạp đến trường".

Được biết, Chương trình “Học bổng An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” là hoạt động được tổ chức thường niên, do Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp thực hiện từ năm 2005. Đến nay đã có hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước được nhận học bổng An sinh giáo dục và xe đạp để tiếp bước đến trường.

Kim Oanh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ