A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Buôn Đôn: Nỗ lực thu ngân sách nhà nước

16:47 | 16/07/2018

Là một trong những địa phương khó khăn nhất của tỉnh, nhưng công tác thu ngân sách nhà nước của huyện Buôn Đôn đã có những tín hiệu tích cực, nhất là công tác thu thuế, phí.

Theo Chi cục Thuế huyện Buôn Đôn, thu ngân sách nhà nước trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm 2018 thực hiện được hơn 11,8 tỷ đồng, bằng 58% dự toán HĐND huyện, 59,4% dự toán pháp lệnh giao năm 2018. Trong đó, các khoản  thu đạt và vượt so với kế hoạch là: thu từ khu vực ngoài quốc doanh thực hiện được 5 tỷ 100 triệu đồng, bằng 77% kế hoạch năm; thu phí và lệ phí 650 triệu đồng, bằng 50% kế hoạch; thu lệ phí trước bạ trên 2,5 tỷ đồng, bằng 61% kế hoạch…

 

Cán bộ Chi cục Thuế huyện Buôn Đôn kiểm tra hóa đơn tại một doanh nghiệp trên địa bàn

Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Bôn Đôn Lê Thanh Bình cho biết, để có được kết quả thu khả quan này, ngay từ đầu năm đơn vị đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và chỉ đạo sát sao đối với các Đội thuế thực hiện nhiều giải pháp quản lý tốt nguồn thu, đảm bảo thu đúng thu đủ số thuế phát sinh. Ngoài ra, Chi cục Thuế huyện Buôn Đôn còn triển khai có hiệu quả công tác chống thất thu và đôn đốc thu hồi các khoản nợ thuế, góp phần tăng thu đáng kể cho số thu ngân sách của huyện. 

 

Giang Nam

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ