A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xác minh clip cho rằng CSGT đánh người vi phạm khi bị yêu cầu chào

15:37 | 17/07/2018

Nội dung đoạn clip tung lên mạng xã hội cho rằng khi người vi phạm nói "anh chưa chào em" thì liền bị CSGT vung mạnh tay từ dưới lên theo hướng mặt của người vi phạm đồng thời lẩm bẩm: "Chào nè, chào nè"

Sáng 17-7, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã nghe thông tin về đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội. "Chúng tôi đã yêu cầu Phòng CSGT xác minh làm rõ. Những sự việc như thế này nếu có sẽ không thể tồn tại trong Công an tỉnh Đắk Lắk" – vị lãnh đạo này nói.

CSGT và người vi phạm lời qua tiếng lại. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày16-7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip cho rằng một chiến sĩ CSGT đã đánh người vi phạm. Theo người đăng tải clip, người đã đánh là thượng úy L.D.A.T thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk. Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 15-7 trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua địa bàn huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk).

Clip cho rằng CSGT tát người vi phạm. Nguồn mạng xã hội

Trong nội dung đoạn clip cho thấy sau khi một chiến sĩ CSGT mời người vi phạm vào làm việc thì người này hỏi lại: "Anh đã chào em chưa?". Ngay lập tức, chiến sĩ CSGT này đã vung mạnh tay từ dưới lên theo hướng mặt của người vi phạm đồng thời lẩm bẩm: "Chào nè, chào nè". Khi người vi phạm nói: "Đấy. Anh đánh tôi nhé" thì chiến sĩ CSGT này nói: "Ai đánh em". Chỉ sau thời gian ngắn, đoạn clip đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.

Cao Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ