A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hỗ trợ hoạt động của Hội Chữ thập đỏ các cấp

15:29 | 20/07/2018

Ngày 17-7, UBND tỉnh đã có công văn số 5909/UBND-KGVX gửi UBND các huyện, thị xã, thành phố và một số sở, ngành hữu quan yêu cầu phối hợp và hỗ trợ hoạt động của Hội Chữ thập đỏ các cấp.

Tại công văn này, UBND tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan tạo điều kiện và hỗ trợ cơ sở vật chất, phương tiện hoạt động cho các cấp Hội Chữ thập đỏ triển khai nhiệm vụ công tác, phát triển cơ sở hoạt động chữ thập đỏ và các dịch vụ vì mục tiêu nhân đạo trên địa bàn; phối hợp với Hội Chữ thập đỏ cùng cấp định kỳ rà soát, xác định các “địa chỉ nhân đạo” cần trợ giúp. Đồng thời, hằng năm cấp kinh phí hoạt động để các cấp hội tại địa phương triển khai những nhiệm vụ đặc thù do Nhà nước giao và cấp kinh phí đối ứng để Hội triển khai các hoạt động từ nguồn vận động được theo quy định.

Người dân tham gia hiến máu tình nguyện trong Chương trình Hành trình đỏ do Trung ương Hội Chữ thập đỏ triển khai.

UBND tỉnh cũng yêu cầu Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong quá trình triển khai nhiệm vụ, hằng năm tổng hợp kết quả phối hợp, hỗ trợ của các sở, ngành, địa phương báo cáo UBND tỉnh trước ngày 5-12.

Kim Oanh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ