A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao 67 suất học bổng tặng học sinh nghèo vượt khó

10:52 | 23/07/2018

Chiều 22-7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức trao học bổng “Đồng hành chắp cánh ước mơ” tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trong đợt này, 67 suất học bổng đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng trị giá 168 triệu đồng, trong đó có 19 suất học bổng tặng học sinh tiểu học (2 triệu đồng/suất), 28 suất học bổng tặng học sinh THCS (2,5 triệu đồng/suất) và 20 suất học bổng tặng học sinh THPT (3 triệu đồng/suất).

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào trao học bổng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào được thành lập từ năm 2008 trên cơ sở tâm nguyện của cố nhà giáo Lê Mộng Đào, Hiệu trưởng đầu tiên của Trường Bồ Đề (Thừa Thiên - Huế). Với tấm lòng, thành ý của gia đình, học trò và cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã thành lập Quỹ. Từ khi thành lập đến nay, Quỹ đã tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập với tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng. Riêng trong dịp này, Quỹ trao học bổng tại 5 tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Bình Định, Phú Yên, với tổng trị giá 762 triệu đồng.

Lan Anh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ