A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Công an tỉnh thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách

08:57 | 26/07/2018

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức 4 đoàn do lãnh đạo Công an tỉnh làm trưởng đoàn để đến thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Vũ Hồng Văn - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk tặng quà gia đình bà Phùng Thị Hòa (86 tuổi, trú tại phường Ea Tam, có chồng là liệt sỹ).

Trong đợt này, 4 đoàn do các đồng chí là lãnh đạo công an tỉnh Đắk Lắk làm trưởng đoàn đã đến thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Thể (ở Tổ dân phố 8, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột); Mẹ Nguyễn Thị Tiết (ở thôn Phước Trạch 2, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) và Mẹ Ngô Thị Xoa (ở phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ). Đây là những Mẹ Việt Nam Anh hùng mà Công an tỉnh Đắk Lắk nhận phụng dưỡng thời gian qua. 

Trước đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà: Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Thể (101 tuổi, trú phường Tân An, có hai con là liệt sỹ); gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Liễm (đã mất, trú tại phường Tân An, có hai con là liệt sỹ); gia đình bà Phùng Thị Hòa (86 tuổi, trú tại phường Ea Tam, có chồng là liệt sỹ); Trong không khí thân tình gần gũi, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh và đoàn đã gửi lời tri ân sâu sắc, bày tỏ sự biết ơn đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Những Người Mẹ đã thầm lặng hy sinh, hiến dâng chồng và những đứa con thân yêu của mình cho độc lập tự do của Tổ quốc, cho hòa bình và tương lai tươi sáng của đất nước Việt Nam hôm nay.

Đại tá Vũ Hồng Văn - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đến thăm, tặng quà Đại tá Trần Cao Giảng (Lê Anh Thông), Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. 

Tiếp đó, các đoàn đã đến thăm một số gia gia đình thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng trong lực lượng CAND ở trên địa bàn tỉnh. Sau khi dâng những nén hương tri ân và trao quà tình nghĩa, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh và đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đi trước, những người đã hy sinh xương máu, hiến cả tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đấu tranh phòng chống phản động và các loại tội phạm để bảo vệ trật tự trị an trong những giai đoạn trước đây.

Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tiết ở  xã Ea Phê, huyện Krông Pắk.

Tại buổi thăm gặp, lãnh đạo Công an tỉnh đã hứa với các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lão thành cách mạng, trong thời gian tới sẽ chỉ đạo toàn thể CBCS Công an trong tỉnh ra sức rèn đức luyện tài, thi đua công tác, chiến đấu lập nhiều thành tích xuất sắc để xứng đáng với truyền thống anh hùng, những hy sinh to lớn và thành quả cách mạng mà các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp.

Tuấn Anh-Duy Hòa

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ