A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hơn 400 đoàn viên thanh niên, sinh viên tham gia Talk show "Thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp"

16:15 | 27/08/2018

Tối 25-8, UBND tỉnh phối hợp với Trường Đại học Tây nguyên đã tổ chức Talk show với chủ đề “Thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp”.

Về dự có các đồng chí: Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; diễn giả Trần Vũ Nguyên, CEO Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng; diễn viên, Chủ tịch hội đồng quản trị Quỹ Hiểu về trái tim Phạm Gia Chi Bảo; PGS.TS Lê Đức Niêm,Trưởng khoa Kinh tế Trường Đại học Tây Nguyên cùng hơn 400 đoàn viên, thanh niên, sinh viên của các trường đại học, cao đẳng có mong muốn, khát khao “khởi nghiệp” trên địa bàn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh tặng hoa cho các diễn giả và khách mời.

Nội dung chương trình tập trung vào các chủ đề như: Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là như thế nào; cần gì để bắt tay vào khởi nghiệp; làm thế nào để hiện thực ý tưởng khởi nghiệp. Các diễn giả, khách mời đã chia sẻ cho các bạn đoàn viên, thanh niên nhiều kinh nghiệm quý báu trong quá trình khởi nghiệp và nêu ra các chính sách chủ trương hỗ trợ phát triển các dự án khởi nghiệp của sinh viên cũng như các vấn đề liên quan đến ý tưởng khởi nghiệp, những lựa chọn, thách thức trong vấn đề khởi nghiệp; làm sao để truyền cảm hứng khởi nghiệp cho người khác.

Các đại biểu cùng đông đảo sinh viên tham gia buổi Talk show.

Để “Thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp”, mỗi người cần những động lực phía bên trong; khám phá thế mạnh bản thân; kiên trì theo đuổi khát vọng; chuẩn bị nội lực bản thân; thành lập nhóm; đủ sức bền, gắn kết; nghĩ khác, làm khác; nhận biết và phát huy năng lực cốt lõi bản thân…

Sinh viên đặt câu khỏi cho khách mời.

Phát biểu tại buổi Talk show, đồng chí Nguyễn Hải Ninh khẳng định: Talk show với chủ đề “Thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp” giúp các bạn trẻ trao đổi, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm thực tế nhiều hơn về khởi nghiệp; thúc đẩy và khơi dậy tinh thần đam mê khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong các bạn thanh niên, sinh viên.

Diễn viên, Chủ tịch hội đồng quản trị Quỹ Hiểu về trái tim Phạm Gia Chi Bảo trả lời câu hỏi của các bạn sinh viên và chia sẻ về kinh nghiệm khởi nghiệp.

Đây là một hoạt động trong khuôn khổ chuỗi hoạt động về khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo với mục đích giúp sinh viên hiểu sâu hơn về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và vai trò của khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đối với sự phát triển của địa phương, góp phần thúc đẩy tinh thần kinh doanh, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp trong giới trẻ.

Lê Hương

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ