A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhộn nhịp thị trường quà tặng dành cho phái đẹp

13:33 | 18/10/2018

Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, thị trường quà tặng nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 năm nay khá sôi động với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Dạo quanh một vòng các tuyến phố Buôn Ma Thuột, không khó bắt gặp những mặt hàng dành cho phái đẹp như cửa hàng quần áo, giày dép, túi xách, trang sức... treo băng rôn “chào mời” khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Các shop thời trang quần áo ở các đường Lý Thường Kiệt, Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Diệu... tranh thủ thu hút khách hàng trong dịp lễ bằng cách giảm giá sâu nhiều sản phẩm như: Shop Ruby Store Clothes (114 Hai Bà Trưng) giảm giá từ 20 - 50% trên tất cả các sản phẩm, mua 2 tặng 1; Shop Rossi (145 Lý Thường Kiệt) giảm 50% đến hết ngày 25-10... Trong khi đó, cửa hàng giày túi Juno (76 Phan Chu Trinh) thì “tung” ra 2 “combo” mua hàng trọn bộ giày túi giá 600.000 đồng và 800.000 đồng tiết kiệm đến 45%. Ngoài ra, cửa hàng còn bán voucher từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng để khách hàng dành tặng người thân, bạn bè đến mua sắm theo sở thích.

Các hộp quà gói sẵn ở siêu thị Co.opmart được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với mặt hàng trang sức luôn được chị em yêu thích cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) triển khai hình thức khuyến mãi mua vàng trên 3.000.000 đồng tặng 1 túi du lịch Cavat và thiệp; 6.000.000 đồng thì phần quà nhân đôi. Ngoài các mặt hàng cho phái đẹp, các trung tâm thẩm mỹ, salon tóc cũng “đánh” vào tâm lý chị em bằng cách giảm giá ưu đãi từ 10 - 20% khi sử dụng dịch vụ. Anh Vũ Đình Tư, chủ salon tóc Tư Vũ (114 Lý Thường Kiệt) chia sẻ: “Salon dành tặng khuyến mãi giảm 20% cho các chị em khi làm tất cả các dịch vụ từ ngày 15-10 đến 30-10. Đây vừa là cách để chúng tôi thu hút khách dịp 20-10, vừa là cách tri ân khách hàng đã ủng hộ salon trong thời gian qua”.

Trong những ngày này, các siêu thị cũng là điểm kinh doanh hàng hóa sôi động. Đến siêu thị Co.opmart, khách hàng dễ dàng bắt gặp hàng chục mặt hàng hóa mỹ phẩm dành riêng cho phái nữ được thiết kế trong mẫu hộp quà tặng bắt mắt, chủ yếu là sản phẩm của các thương hiệu như: Sunsilk, Clear, Hazeline, Pantene, Double Rich, Enchanteur, Provence, Pond’s... Các mặt hàng như dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da... hầu như đều giảm giá và có khuyến mãi tặng kèm. Chị Cù Thị Hoàng (ở phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) cho biết: “Các hộp quà gói sẵn bao gồm dầu gội, sữa tắm vì tiện lợi, thiết kế bắt mắt lại thêm khuyến mãi mua càng nhiều càng rẻ nên tôi đã chọn mua 6 hộp quà từ thương hiệu Clear, Pantene để tặng cho người thân và bạn bè trong cơ quan”.

Một cửa hàng hoa tươi trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột trưng hàng mẫu trong dịp 20-10

 

"Năm nay thời tiết thất thường nên nguồn cung cấp hoa khan hiếm, giá hoa tăng từ 30 - 50% so với ngày thường và tăng 20 - 30% so với dịp lễ 20-10 năm ngoái".

 
Chủ một cửa hàng hoa trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

Ngoài quà tặng gói sẵn được nhiều khách hàng yêu thích thì những shop hàng ngoại nhập mẫu mã trẻ trung, đa dạng cũng là địa điểm thu hút khách hàng. Chị Đoàn Thị Ánh Hồng, quản lý Shop Miniso (71 Nguyễn Tất Thành) chia sẻ: “Những ngày này, lượng khách tăng cao, chủ yếu mua quà tặng 20-10. Khách hàng ngày càng có xu hướng chọn các loại quà tặng thực tế. Vì vậy, cửa hàng luôn sẵn sàng các loại túi xách, ví, khăn choàng, mỹ phẩm, quà lưu niệm… mẫu mới nhất, thiết kế mới lạ, độc đáo để đáp ứng nhu cầu người mua”.

Dịp 20-10, hoa tươi được xem là mặt hàng “đắt” khách nhất. Theo quan sát, các cửa hàng chủ yếu bày bán các loại hoa truyền thống, vốn được ưa chuộng nhiều năm nay như hoa hồng, hoa lan, hoa ly, hoa hướng dương... Nhiều lẵng hoa đã được cắm sẵn kèm theo dòng chữ “Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10”. Theo chủ cửa hàng hoa tươi Chúc ở 14-16 Y Jút, để đáp ứng nhu cầu lượng khách tăng cao những ngày này, cửa hàng đã chủ động nguồn hàng từ sớm và nhập với số lượng gấp đôi so với ngày thường.

      Thùy Duyên

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ