A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Buôn Ma Thuột đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ

10:02 | 31/10/2018

Sáng 30-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố với hơn 160 cán bộ, hội viên.

Tại hội nghị, các cán bộ, hội viên phụ nữ đã nêu hơn 40 ý kiến liên quan đến công tác hội ở cơ sở như: đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho cán bộ nữ; tăng kinh phí từ thành phố cho hoạt động của Hội Phụ nữ các xã, phường; tăng phụ cấp cho Chi hội trưởng và hỗ trợ kinh phí cho Chi hội phó các chi hội phụ nữ; bố trí máy vi tính phục vụ cho công tác hội của một số đơn vị xã, phường; hỗ trợ hội viên phụ nữ vay vốn phát triển sản xuất...

Hội viên phụ nữ tham gia ý kiến tại buổi đối thoại

Ngoài ra, nhiều ý kiến đã phản ánh tình trạng xuống cấp của một số tuyến đường, vấn đề quy hoạch treo tại một số khu dân cư, dự án; đề nghị xử lý nghiêm các hoạt động quảng cáo, rao vặt, tín dụng đen... trên địa bàn thành phố.

Thường trực Thành ủy và lãnh đạo UBND thành phố chủ trì buổi đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ

Đại diện các phòng, ban đã của thành phố đã tiếp thu và trả lời cụ thể nhiều nội dung, ý kiến của cán bộ, hội viên phụ nữ. Cùng với đó, Phó Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Nguyễn Thị Tường Loan đã ghi nhận những đóng góp, hiến kế của cán bộ, hội viên phụ nữ và đề nghị các cấp Hội LHPN tiếp tục phát huy vai trò giám sát đối với việc triển khai, giải quyết các vấn đề đã được trả lời tại buổi đối thoại.

Đinh Nga

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ