A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hỏa hoạn thiêu rụi 3 căn nhà gần chợ

14:48 | 31/10/2018

Mặc dù người dân và lực lượng chữa cháy có mặt kịp thời nhưng do nhà gỗ, gió mạnh nên ngọn lửa bùng phát nhanh, thiêu rụi hoàn toàn 3 căn nhà gần chợ.

Chiều 31-10, một lãnh đạo văn phòng UBND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết vụ hỏa hoạn vào sáng cùng ngày đã thiêu rụi 3 căn nhà gỗ, nằm phía sau chợ Phú Lộc (xã Phú Lộc, huyện Krông Năng). "Hiện nay UBND huyện đang chờ báo cáo của UBND xã liên quan đến vụ cháy để có hướng xử lý" – vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày tại thôn Lộc Tân (xã Phú Lộc) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 3 căn nhà bị thiêu rụi, thiệt hại nhiều tài sản.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân xung quanh phát hiện ngôi nhà bà Phan Thị Tuyết xuất hiện ngọn lửa bốc cháy nên hô hoán mọi người tới dập lửa. Mặc dù nhiều người dân kịp thời dùng nước, bình chữa cháy mini tham dập lửa nhưng do nhà gỗ, cộng với việc gió lớn đã khiến ngọn lửa nhanh chóng cháy lan sang 2 nhà bên cạnh.

Vụ hỏa hoạn khiến 3 căn nhà bị thiêu rụi

Sau ít phút nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ vào chữa cháy nhưng không cứu kịp, 3 căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người.

Tin - ảnh: C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ