A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tập huấn công tác thi đua, khen thưởng năm 2018

15:06 | 08/11/2018

Sáng 8-11, tại TP. Buôn Ma Thuột, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác thi đua, khen thưởng (TĐKT) năm 2018.

Dự hội nghị có Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà cùng hơn 300 đại biểu là đại diện lãnh đạo, cán bộ làm công tác TĐKT của các tỉnh trong cả nước. 

Trong 2 ngày (8 và 9-11), các đại biểu được tập huấn, phổ biến 2 chuyên đề gồm các nội dung như: công tác sửa đổi Luật TĐKT; các Nghị định, Thông tư; một số nội dung liên quan trong công tác TĐKT của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch… 

Các đại biểu tham gia hội nghị tập huấn

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Lê Khánh Hải nhấn mạnh, việc thực hiện hiệu quả, minh bạch công tác TĐKT trong thời gian qua đã góp phần động viên, cổ vũ các tập thể, cá nhân tiên tiến xuất sắc trên các lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình. Do đó, ngoài các nội dung được phổ biến, đại biểu dự hội nghị lưu ý tập trung thực hiện một số nhiệm vụ cơ bản như: triển khai hiệu quả Chỉ thị số 34-CT/TW, ngày 7-4-2014 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác TĐKT; củng cố, kiện toàn Hội đồng TĐKT và cán bộ làm công tác TĐKT theo hướng tinh gọn, hiệu quả… 

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị tập huấn công tác TĐKT được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức định kỳ 2 năm một lần nhằm phổ biến, quán triệt các văn bản mới của Đảng và Nhà nước, Chính phủ về công tác TĐKT cho lãnh đạo và cán bộ làm công tác TĐKT của ngành. Đây cũng là dịp để các tập thể, cá nhân trong ngành được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong quá trình triển khai các phong trào thi đua yêu nước.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác TĐKT giai đoạn 2013-2018 nhận Bằng khen.

Nhân dịp này, Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch đã trao tặng Bằng khen cho 50 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác TĐKT giai đoạn 2013-2018.

Mai Sao

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ