A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Bông: Tổ chức 19 đợt tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho nhân dân

08:52 | 29/11/2018

Công an huyện Krông Bông cho biết, từ đầu năm 2018 đến nay, Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện) đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị,...

...trường học và chính quyền địa phương tổ chức 19 đợt tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho nhân dân trên địa bàn.

Qua đó, thu hút 4.571 lượt người tham dự, phát hơn 3.000 tờ rơi và tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông, các quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em; trình chiếu và đưa các tin, bài, hình ảnh về tai nạn giao thông và những hệ lụy của nó để giáo dục ý thức tham gia giao thông của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần kéo giảm đến mức thấp nhất số vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn và hạn chế thiệt hại về người, tài sản trong các vụ tai nạn.

Một buổi tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ của Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Krông Bông)

Nhờ tăng cường công tác tuyên truyền, kết hợp tuần tra kiểm soát thường xuyên mà trong 11 tháng năm 2018, tai nạn giao thông trên địa bàn huyện giảm cả 3 tiêu chí. Cụ thể: so với cùng kỳ năm 2017 số vụ tai nạn giao thông giảm 6 vụ (5/11 vụ); số người chết giảm 4 người (5/9 người), số người bị thương giảm 5 người (1/6 người), thiệt hại tài sản giảm 26 triệu đồng (7/33 triệu đồng).

Khả Lê

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ