A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và văn bản pháp luật mới cho tổ chức, cá nhân kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật

08:03 | 14/12/2018

Ngày 13-12, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật (BVTV) tỉnh đã tổ chức tập huấn bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và văn bản pháp luật mới cho các tổ chức, cá nhân đang buôn bán, kinh doanh thuốc BVTV trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, Chi cục Trồng trọt và BVTV đã triển khai các nội dung, văn bản pháp luật quy định về điều kiện đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp; quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng thuốc BVTV; danh mục thuốc BVTV, quyết định về việc loại bỏ một số hoạt chất khỏi danh mục được phép sử dụng,...

Đại diện tổ chức, cá nhân kinh doanh thuốc BVTV trên địa bàn tỉnh tham gia lớp tập huấn

Các học viên được cung cấp thông tin về một số loại sâu bệnh hại mới phát sinh tại Đắk Lắk, thông báo tình hình sâu bệnh hại năm 2018 và dự báo tình hình sâu bệnh hại năm 2019; kết quả thanh tra, kiểm tra về công tác bảo vệ và kiểm dịch thực vật năm 2018; được cơ quan chuyên môn giải đáp những thắc mắc có liên quan.

Học viên tham gia đầy đủ thời lượng của lớp tập huấn được cấp giấy chứng nhận để tổ chức, cá nhân đảm bảo điều kiện kinh doanh và triển khai thực hiện các nội dung theo quy định của pháp luật.

Đinh Nga

,

 

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ