A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giảm giá 10%-15% các mặt hàng Tết cho người lao động

14:50 | 14/12/2018

Công đoàn (CĐ) Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn ngày 13-12 cho biết đã thương lượng với các đơn vị, doanh nghiệp thành viên triển khai chương trình bán hàng giảm giá cho đoàn viên và người lao động (NLĐ) nhằm chăm lo Tết Kỷ Hợi 2019 cho CNVC-LĐ.

CĐ Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn sẽ làm đầu mối giới thiệu, đưa các sản phẩm bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá giảm 10%-15% so với thị trường đến với CNVC-LĐ. Điển hình, Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn giảm giá 10% cho sản phẩm thịt gà, thịt heo thảo mộc, xương heo, lạp xưởng, xúc xích, giò chả… Trung tâm Giống Thủy sản và Cây trồng giảm 10% cho sản phẩm dưa lưới khắc chữ và dưa hấu khắc chữ (để chưng Tết), rau, củ, quả… Công ty CP Bảo vệ Thực vật Sài Gòn giảm 10% cho các sản phẩm gạo, đồ uống.

Chương trình bán hàng giảm giá cho người lao động do Công đoàn Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn tổ chức

CĐ cơ sở có thể mua các sản phẩm trên làm quà tặng cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên đán. Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên" do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động, tạo nét mới trong hoạt động chăm lo và giúp đoàn viên CĐ, NLĐ đón cái Tết đầm ấm, sum vầy.

 

 
Tin-ảnh: N.Hà
 

 


    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ