A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chung kết Cuộc thi viết và thuyết trình về tấm gương điển hình trong học tập và làm theo gương Bác

09:07 | 21/12/2018

Trong 2 ngày 19 và 20-12, Sở GD-ĐT đã tổ chức vòng chung kết Cuộc thi viết và thuyết trình về tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cấp tỉnh năm 2018.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng hoa cho Ban Giám khảo cuộc thi cấp tỉnh

Cuộc thi do ngành GD-ĐT tỉnh phát động và triển khai từ tháng 9-2018 nhằm giới thiệu những tấm gương nhà giáo, người lao động, học sinh tiêu biểu trong toàn ngành về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cũng là dịp để động viên tinh thần các nhà giáo, người lao động và học sinh, sinh viên tiếp tục vượt khó, thi đua dạy tốt - học tốt, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018-2019. 

Trải qua vòng thi cấp cơ sở, đã có hàng ngàn bài dự thi có chất lượng cao, trong đó có 462 bài xuất sắc được các phòng GD-ĐT và các trường THPT chọn gửi dự thi cấp tỉnh (192 bài của giáo viên và 270 bài của học sinh).

Sở GD-ĐT đã thành lập Ban Giám khảo vòng sơ khảo cấp tỉnh và tiến hành chấm, lựa chọn ra 81 bài thi xuất sắc đến từ 9 Phòng GD-ĐT và 20 trường THPT tham gia vòng chung kết.

Các thí sinh thể hiện bài thi của mình bằng hình thức thuyết trình trên sân khấu kèm theo hình ảnh minh họa về nhân vật trên power point và video clip.

Một tiết mục dự thi của học sinh Trường THPT Hùng Vương.

Chung kết cuộc thi cấp tỉnh được chia làm 2 bảng (bảng A dành cho học sinh từ THCS đến THPT, bảng B dành cho giáo viên, người lao động). Kết quả: Bảng A có 5 giải Nhất (Nguyễn Trần Hà Như, Trường THCS Trần Hưng Đạo, huyện M’Đrắk; Nguyễn Thị Kiều Linh, Trường THPT Hùng Vương, huyện Krông Ana; Đào Thị Kiều Diễm, Trường THCS Trần Quang Diệu, huyện Buôn Đôn; Phạm Ngọc Ánh, Trường THCS Lý Tự Trọng, huyện M’Đrắk; Phạm Hồ Hồng Minh, Trường THPT Ngô Gia Tự, huyện Ea Kar), cùng 10 giải Nhì, 15 giải Ba, 19 giải Khuyến khích.

Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa trao Giấy khen tặng các giáo viên đoạt giải Nhất của cuộc thi.

Ở bảng B có 3 giải Nhất (cô Nguyễn Thị Huyền, Trường THPT Hùng Vương, huyện Krông Ana; thầy Phạm Văn Lợi, Trường THPT chuyên Nguyễn Du, TP. Buôn Ma Thuột; cô Nguyễn Thị Bích Hạnh, Trường THPT Phan Đình Phùng, huyện Krông Pắc), 5 giải Nhì, 10 giải Ba, 12 giải Khuyến khích.

Ban tổ chức cũng đã trao Giấy khen tặng 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi.

Duy Tiến

 

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ