A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chàng trai trẻ có nguy cơ tàn phế vì gia cảnh khốn khó

14:57 | 15/01/2019

Mẹ và chị gái đau ốm thường xuyên, không có khả năng lao động nên Trương Văn Đức (17 tuổi, trú thôn 18, xã Krông Búk, huyện Krông Pắc) sớm trở thành lao động chính trong gia đình. Đức buộc phải nghỉ học từ sớm, phụ cha đi làm thuê để trang trải cuộc

Tuy nhiên, thu nhập của hai cha con rất bấp bênh, không đủ lo thuốc men cho mẹ và chị gái. Hoàn cảnh đã nghèo lại gặp thêm khốn khó khi mới đây trên đường đi làm về qua huyện Ea Kar, Đức bị một chiếc xe taxi tông phải, lái xe bỏ chạy trốn, Đức được người dân sống xung quanh phát hiện, đưa tới Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) cấp cứu.

Cánh tay Đức đã bị hoại tử, phải cắt bỏ.

Lúc Đức nhập viện, gia đình đi vay mượn khắp nơi nhưng chỉ được 2 triệu đồng. Không nỡ nhìn con đau đớn, gia đình đã phải vay nặng lãi hơn 100 triệu đồng để chuyển Đức đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) tiếp tục chữa trị. Song, do tình trạng Đức bị thương quá nặng nên số tiền ấy chẳng thấm vào đâu. Các bác sĩ cho biết, do không có điều kiện chuyển tuyến ngay từ đầu nên một cánh tay của Đức đã bị hoại tử, buộc phải cắt bỏ. Ngoài ra, Đức còn bị đa chấn thương, có nguy cơ tháo khớp chân và mất một chân nếu không được tiếp tục điều trị tích cực. Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế quá khó khăn, không thể kham nổi chi phí điều trị nên gia đình đành xin chuyển Đức về nhà. Ông Trương Trọng Tuệ (cha của Đức) nghẹn ngào: “Chúng tôi đã thực sự lâm vào cảnh đường cùng, tài sản gia đình không có gì để bán nữa, cũng không biết tìm đâu để xin sự hỗ trợ. Tiền thuốc men, tiền lãi suất vay nóng mỗi ngày một tăng, không biết xoay xở làm sao”.

Chàng trai Trương Văn Đức đang đứng trước nguy cơ tàn phế vì hoàn cảnh khó khăn, rất cần sự chung tay giúp đỡ, hỗ trợ chi phí điều trị của các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về gia đình ông Trương Trọng Tuệ, thôn 18, xã Krông Búk, huyện Krông Pắc.

Minh Trường

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ