A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc: Huy động trên 4,6 tỷ đồng cho hoạt động nhân đạo từ thiện

10:38 | 18/01/2019

Trong năm 2018, Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc đã tích cực, chủ động tìm kiếm, kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí triển khai các hoạt động nhân đạo từ thiện, cứu trợ trên địa bàn huyện.

Kết quả Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động được trên 4,6 tỷ đồng để xây dựng 9 căn nhà Tình thương tặng các gia đình gặp khó khăn về nhà ở; tặng 18.686 suất quà cho người nghèo, trẻ em neo đơn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi. 

Bên cạnh đó, Hội tiếp tục duy trì các mô hình từ thiện nhân đạo như: “Bếp ăn tình thương”, “Hũ gạo tình thương”, “10 người giúp 1 người”, “Chăn nuôi bò”, với tổng trị giá các mô hình thực hiện trên 1 tỷ đồng. Ngoài ra, thực hiện công tác hiến máu nhân đạo, trong năm 2018, Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp tổ chức 4 đợt hiến máu tình nguyện, với hơn 2.000 người đăng ký hiến máu và thu được 1.431 đơn vị máu,  đạt 110% kế hoạch đề ra. 
 

Người dân Krông Pắc tham gia hiến máu tình nguyện.

Hiệu quả từ công tác nhân đạo, từ thiện trong năm 2018 của Hội Chữ thập đỏ huyện đã góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo trên địa bàn huyện.

Đăng Triều

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ