A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bàn giao 99,8% sổ Bảo hiểm xã hội cho người lao động

15:22 | 29/01/2019

Theo thông tin từ Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, đến hiện tại, cơ quan này đã bàn giao 99,8% sổ BHXH cho người lao động trên địa bàn.

Cụ thể, cơ quan BHXH các cấp trong tỉnh đã bàn giao 102.717 trong tổng số 102.915 sổ BHXH cần phải bàn giao cho người lao động trên địa bàn. Hiện cơ quan BHXH đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị sử dụng lao động để rà soát và bàn giao trực tiếp sổ BHXH còn lại cho cho người lao động.

Nhân viên BHXH tỉnh rà soát thông tin sổ BHXH của người lao động

Việc rà soát dữ liệu, trả sổ BHXH cho người lao động là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành BHXH trong quá trình hiện đại hóa, cải cách hành chính hướng tới mục tiêu đến năm 2020 sẽ đưa vào sử dụng sổ BHXH điện tử. Với việc tự quản lý sổ BHXH, người lao động sẽ nắm rõ được các thông tin về quá trình tham gia BHXH của bản thân; đồng thời chủ động hơn trong việc thực hiện giải quyết các chế độ BHXH theo luật định.

Kim Oanh

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ