A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tọa đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

09:56 | 06/03/2019

Sáng 5-3, Sở GD-ĐT phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Đắk Lắk tổ chức Tọa đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự buổi tọa đàm có lãnh đạo Sở GD-ĐT, Công đoàn Ngành, thành viên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, cùng 77 cán bộ, giáo viên phụ trách công tác nữ công tại các trường, đơn vị trực thuộc Sở.

 

Các đại biểu đã ôn lại lịch sử, truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ và Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; giao lưu các tiết mục văn nghệ ca ngợi nghề giáo, truyền thống phụ nữ Việt Nam.

 

Giao lưu văn nghệ tại buổi tọa đàm.

Hiện nay, lực lượng nữ của ngành Giáo dục chiếm khoảng 70% tổng số cán bộ, công chức, viên chức toàn Ngành. Thời gian qua, các nữ nhà giáo, nữ nhân viên ngành Giáo dục tỉnh luôn thường xuyên học tập, trau dồi kiến thức chăm sóc gia đình, đồng thời cập nhật thông tin để nâng cao hiểu biết về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ.

 

Trong sự nghiệp đổi mới và phát triển giáo dục, các cô giáo đã tích cực nghiên cứu, sáng kiến khoa học và phương pháp dạy học; nhiều cô có học sinh giỏi cấp tỉnh, quốc gia, học sinh đoạt giải về sáng tạo khoa học kỹ thuật, hưởng ứng các phong trào do Ngành phát động, xứng đáng với niềm tin yêu của xã hội trong sự nghiệp “trồng người”…

 

Các đội thi tìm hiểu kiến thức về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Nhân dịp này, Công đoàn Ngành cũng đã tổ chức Cuộc thi tìm hiểu kiến thức về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ. Hơn 40 câu hỏi xoay quanh chủ đề này đã được các đội thi tham gia hào hứng.

Lan Anh

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ