A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trụ điện hạ thế áp sát tường cửa hàng kinh doanh

14:22 | 13/03/2019

Tại khu B gần giữa khu vực trung tâm chợ huyện Krông Bông, phía sau đường Nguyễn Tất Thành (thị trấn Krông Kmar) lâu nay tồn tại một trụ điện hạ thế áp sát tường cửa hàng kinh doanh của tiểu thương khiến nhiều người lo sợ nguy cơ xảy ra cháy nổ.

Trụ điện được đánh dấu số 43, có khoảng 8 công tơ đang hoạt động được đấu nối với nhiều dây điện để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của tiểu thương. Trụ điện áp sát cửa hàng kinh doanh, vây xung quanh là nhiều loại hàng hóa khiến nhiều tiểu thương bất an trước nguy cơ chập cháy có thể xảy ra. Mỗi lúc trời mưa to, gió lớn, giông tố, sấm sét…, nước dẫn theo thân trụ và dây điện trút xuống, các tiểu thương phải dùng bao ni lông lớn che chắn lại.

Trụ điện áp sát tường cửa hàng kinh doanh giữa chợ huyện Krông Bông

Tiểu thương chợ Krông Bông rất mong muốn các cơ quan chức năng sớm kiểm tra và di dời trụ điện nói trên đến một vị trí khác hợp lý hơn để tránh nguy cơ cháy nổ, mất an toàn có thể xảy ra.

Mộng Linh

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ