A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khánh thành Văn phòng đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế công cộng khu vực Tây Nguyên

07:39 | 14/03/2019

Chiều 13-3, Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên tổ chức Lễ khánh thành Văn phòng đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế công cộng khu vực Tây Nguyên (EOC).

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; đại diện một số tổ chức quốc tế; lãnh đạo Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên và đại diện các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Văn phòng EOC đặt tại Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên là một trong 4 văn phòng EOC khu vực của cả nước, có nhiệm vụ quản lý thông tin về các sự kiện y tế công cộng, đe dọa, ảnh hưởng tới sức khỏe; phân tích và chia sẻ tình hình các sự kiện y tế công cộng trên phạm vi địa bàn quản lý (các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum và một phần của tỉnh Lâm Đồng). Đồng thời tham mưu điều phối các hoạt động đáp ứng liên ngành, đa nguy cơ; báo cáo thường xuyên các sự kiện y tế công cộng, ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng; kết nối và phối hợp với các đơn vị liên quan tham gia các hoạt động đáp ứng khẩn cấp với sự kiện y tế công cộng của khu vực…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh phát biểu tại Lễ khánh thành

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh gửi lời cảm ơn Cơ quan giảm thiểu các mối đe dọa Quốc phòng Hoa Kỳ, Bộ Y tế, Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên đã quan tâm hỗ trợ cho Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung thành lập Văn phòng EOC – cơ quan có vai trò quan trọng trong công tác dự báo và kiểm soát dịch bệnh cho toàn vùng Tây Nguyên.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Văn phòng EOC

Đồng chí H’Yim Kđoh cũng mong Văn phòng đi vào hoạt động sẽ góp phần chăm sóc kịp thời và hiệu quả sức khỏe người dân trong khu vực.

Kim Oanh

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ