A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đảm bảo ngồn nước trên sông Sêrêpôk để phục vụ lễ hội voi Buôn Đôn

15:24 | 11/03/2014

Từ ngày 12 đến 14-3, tại huyện Buôn Đôn sẽ diễn ra Lễ hội đua voi truyền thống. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thành.

Theo Trưởng phòng Nghiệp vụ Du lịch (Sở VH-TT&DL) Đinh Một, trong quá trình chuẩn bị, khó khăn nhất là giải quyết vấn đề nước sông Sêrêpôk đoạn qua các khu du lịch của huyện Buôn Đôn. Tuy nhiên vấn đề này đã được giải quyết hợp lý và sẽ bảo đảm nước trên sông Sêrêpôk để phục vụ Lễ hội voi Buôn Đôn.

Trong những ngày diễn ra lễ hội, sông Sêrêpôk chảy qua các khu du lịch tại huyện Buôn Đôn sẽ không bị cạn kiệt nước như thế này

Theo phương án xử lý được thống nhất giữa Sở Công thương, Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch với Nhà máy Thủy điện Sêrêpôk 4, bắt đầu từ ngày hôm nay, Nhà máy Thủy điện Sêrêpôk 4 sẽ tăng cường xả nước vào đoạn sông này với lưu lượng từ 40 m3/giây trở lên. Với lưu lượng nước trên sẽ bảo đảm được dòng chảy của sông Sêrêpôk đoạn qua các khu du lịch của huyện Buôn Đôn nhằm phục vụ nhu cầu thưởng lãm của du khách và nhất là bảo đảm thực hiện thành công tiết mục "Voi vượt sông Sêrêpôk" trong chương trình lễ hội.


Giang Nam

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ