A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyên dương 32 cán bộ, công chức, viên chức, nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2019

09:57 | 25/03/2019

Tối 22-3, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn và tuyên dương cán bộ, công chức, viên chức, nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2019.

Đại biểu cùng đoàn viên thanh niên tham dự chương trình

Tại buổi lễ, đại biểu cùng đoàn viên thanh niên đã cùng ôn lại truyền thống 88 năm thành lập, xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Phát huy truyền thống 88 năm, với tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan đã không ngừng trưởng thành, phong trào hành động ngày càng có chiều sâu, đóng góp hiệu quả vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh nhà. 

 

Cán bộ, công chức, viên chức, nhà giáo trẻ tiêu biểu được tuyên dương

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tuyên dương, tặng Giấy khen cho 32 cán bộ, công chức, viên chức, nhà giáo trẻ tiêu biểu. Đây là những gương mặt trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực lao động, học tập, công tác, có tinh thần chủ động, xung kích, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao; tích cực trong tham mưu, đề xuất nhiều ý tưởng sáng kiến, tích cực tham gia cải cách hành chính, xây dựng tác phong, lề lối công tác, đạo đức công vụ trong quá trình công tác; luôn năng động, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

 

Ra mắt Ban liên lạc thành lập Câu lạc bộ cựu cán bộ Đoàn Khối

Nhân dịp này, nhằm tạo điều kiện để các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn Khối qua các thời kỳ có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, qua đó động viên các thế hệ cán bộ Đoàn tiếp tục cống hiến, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng lớn mạnh, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã ra mắt Ban liên lạc thành lập Câu lạc bộ cựu cán bộ Đoàn Khối.

Vân Anh

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ