A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Pắc tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt các luật mới ban hành

09:08 | 06/04/2019

Ngày 5-4, UBND huyện Krông Pắc đã tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt các luật mới được Quốc hội khóa XIV thông qua tại Kỳ họp thứ 6.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các trường THPT; chủ tịch, phó chủ tịch UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 

Các đại biểu đã được phổ biến, quán triệt các Luật: Luật Bảo vệ bí mật nhà nước; Luật Công an nhân dân năm 2018; Luật Chăn nuôi; Luật Đặc xá 2018; Luật Phòng, chống tham nhũng 2018; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 37 luật có liên quan đến quy hoạch. Đây là những luật cơ bản có vai trò quan trọng trong hệ thống pháp luật của Việt Nam, được Quốc hội ban hành nhằm tiếp tục cụ thể hóa và đưa Hiến pháp năm 2013 vào cuộc sống, góp phần hoàn thiện hệ thống pháp luật, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa. 

 

Các đại biểu dự hội nghị.

Trên cơ sở các nội dung đã được quán triệt, lãnh đạo huyện Krông Pắc đề nghị các đại biểu tham dự tiếp tục nghiên cứu, nắm vững các luật cũng như chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức tuyên truyền, triển khai rộng rãi đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là những luật liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân dân ở cơ sở.

Đăng Triều

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ