A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chương trình "Thắp sáng nghị lực Việt" năm 2019

15:18 | 18/04/2019

Tối 17-4, tại TP. Buôn ma Thuột, Đội Công tác xã hội, Câu lạc bộ MC và Câu lạc bộ Khuyết tật tỉnh đã phối hợp tổ chức Chương trình “Thắp sáng nghị lực Việt” năm 2019

Chương trình có sự tham gia của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và đại diện thanh thiếu niên khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Câu lạc bộ Khuyết tật tỉnh nhận sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm.

Chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: giao lưu văn nghệ; trò chuyện với những thanh, thiếu niên khuyết tật tiêu biểu; kêu gọi các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và mọi người chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống; đấu giá các tác phẩm nghệ thuật do Hội Thư pháp, Hội Sinh vật cảnh và Câu lạc bộ Hoa Lan tỉnh ủng hộ để gây quỹ.

Bức tranh thư pháp do Hội Thư pháp tỉnh ủng hộ được đấu giá tại chương trình

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 5 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 5 thanh thiếu niên khuyết tật có tinh thần vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, toàn bộ số tiền ủng hộ và đấu giá trong chương trình là 15.800.000 đồng sẽ được Ban tổ chức dành tặng cho thanh thiếu niên khuyết tật nhân kỷ niệm 21 năm Ngày người khuyết tật Việt Nam (18-4-1998-18-4-2019).

Ban tổ chức tặng quà cho thanh thiếu niên khuyết tật.

Chương trình nhằm tiếp thêm ngọn lửa cho những thanh thiếu niên khuyết tật, giúp họ vượt quả nghịch cảnh, vươn lên xây dựng cuộc sống. Đồng thời khơi dậy những giá trị sống tốt đẹp vốn có sẵn trong mỗi con người với thông điệp “sống trung thực, sống trách nhiệm và sống nghị lực”.

Tuyết Mai

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ