A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyên tuyền công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phát mũ bảo hiểm cho người dân

07:56 | 24/04/2019

Ngày 23-4, Phòng CSGT (Công an tỉnh) phối hợp với Head Honda Trương Hòa Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức tuyên truyền về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) và phát mũ bảo hiểm cho người dân tại một số địa điểm dọc Quốc lộ 26.

Cụ thể, Phòng đã tổ chức tuyên truyền cho người dân tại 3 điểm trên Quốc lộ 26 đoạn qua xã Ea Knuếc, Ea Phê (huyện Krông Pắc) và thị trấn Ea Knốp (huyện Ea Kar). Nội dung chính là tuyên truyền, vận động người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ chấp hành nghiêm quy định về nồng độ cồn. Theo đó, tuyên truyền rõ về đối tượng, mức phạt, hình thức phạt bổ sung đối với người điều khiển xe vi phạm về nồng độ cồn; ảnh hưởng của chất có cồn đối với người điều khiển phương tiện.

Cán bộ Phòng CSGT (Công an tỉnh) tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ cho người dân

Đồng thời tiến hành phát tờ rơi kèm hình ảnh và thông tin về các điểm, đoạn đường thường xảy ra tai nạn giao thông trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh như đường Hồ Chí Minh, Quốc lộ 26 và Quốc lộ 27… để người dân phòng tránh và nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về trật tự ATGT.

Người dân xã Ea Knuếc nộp lại mũ bảo hiểm không đạt chuẩn

Tại các điểm tuyên truyền, Phòng phối hợp với Head Honda Trương Hòa Lợi tặng 150 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân tham gia giao thông trên tuyến.

Đại diện Head Honda Trương Hòa Lợi tặng mũ bảo hiểm cho người dân tại xã Ea Knuếc

Buổi tuyên truyền nhằm thực hiện Kế hoạch số 371/KH-PC08, ngày 28-3-2019 của Phòng CSGT (Công an tỉnh) về tuyên truyền, vận động người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ chấp hành nghiêm quy định về nồng độ cồn và thực hiện Chủ đề Năm ATGT 2019 là “ATGT cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”.

Hoàng Tuyết

 

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ